image banner
Kho bạc Nhà nước Bát Xát tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2019
Lượt xem: 503

          Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019), 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019) và chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ huyện Bát Xát (10/10/1949-10/10/2019), ngày 22/4/2019, tại Hội trường UBND huyện Bát Xát đã diễn ra Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2019.     

           Hội diễn đã thu hút 706 diễn viên không chuyên đến từ 33 Đoàn nghệ thuật của các cơ quan, đơn vị và các xã trên địa bàn huyện. Với 134 tiết mục thuộc các thể loại ca, múa, nhạc đã đem đến cho người xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh của nhân dân các dân tộc và giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng của địa phương trong huyện. Từ cách dàn dựng, biểu diễn đã cho thấy chất lượng nghệ thuật của các đội văn nghệ quần chúng được nâng lên, cuốn hút người xem.

                                         HDNTQC1.png
Tiết mục múa gặp nhau trong Lễ hội người giáy của Đoàn NTQC khối Kinh tế
tổng hợp là một trong những tiết mục được BTC lựa chọn công diễn chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Bát Xát lần thứ XXII nhiệm kỳ 2019-2024.
 
           Đến với Hội diễn, Đoàn nghệ thuật quần chúng khối Kinh tế tổng hợp (gồm 8 đơn vị: KBNN Bát Xát, Văn phòng UBND huyện, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Chi cục Thống kê, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Chính sách xã hội) mang đến những tiết mục với nét tươi mới, đậm đà bản sắc dân tộc. 
         
           Hội diễn Nghệ thuật quần chúng huyện Bát Xát năm 2019 đã thành công tốt đẹp, tạo sức lan tỏa niềm đam mê, tình yêu với phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng trong công nhân, viên chức, lao động và nhân dân; góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, đóng góp quan trọng vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương. 

           Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất khối cơ quan cho Đoàn Nghệ thuật Khối Văn hóa xã hội; giải Nhì cho Đoàn Nghệ thuật Công an huyện Bát Xát và Chi nhánh Mỏ tuyển đồng Lào Cai; giải Ba cho Đoàn Nghệ thuật Khối Đảng, đoàn thể và Khối Kinh tế tổng hợp. Ở khối xã, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Đoàn Nghệ thuật thị trấn Bát Xát; giải Nhì cho Đoàn Nghệ thuật các xã Bản Xèo, Cốc Mỳ; giải Ba cho Đoàn Nghệ thuật các xã Mường Hum, Sảng Ma Sáo và Quang Kim.

          Ban Tổ chức cũng đã trao 25 giải A, 30 giải B, 35 giải C cho các tiết mục và trao 5 giải chuyên đề cho các tiết mục đặc sắc nhất. Đoàn nghệ thuật quần chúng khối Kinh tế tổng hợp đã tham gia 4 tiết mục và đạt 01 giải A, 01 giải B và 02 giải C.

 

HDNTQC2.png 
Đ/c Cao Thị Thanh Huyền Phó phòng TC-KH thay mặt đoàn Kinh tế tổng hợp
nhận giải của BTC
 

                                                                          Tin, ảnh: Nguyễn Đức Hiệp (KBNN Bát Xát)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập