Thông báo về việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của đơn vị, tổ chức và cá nhân đối với sự phục vụ của KBNN
Lượt xem: 54

Để giúp Kho bạc Nhà nước (KBNN) có cơ sở đánh giá việc cung ứng dịch vụ hành chính công nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đơn vị giao dịch, KBNN tiến hành đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của KBNN tại Ứng dụng khảo sát, đánh giá trên Trang thông tin dịch vụ công của KBNN từ ngày 31/8/2022 đến ngày 30/10/2022 (Thông báo số 3917/TB-KBNN ngày 09/8/2022 của KBNN).

KBNN Lào Cai thông báo tới các đơn vị, tổ chức và cá nhân có giao dịch với KBNN quan tâm tham gia đánh giá.

Trân trọng cảm ơn Quý đơn vị./.

Đính kèm: Thong bao so 3917-TB-KBNN 

Tải về
Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 619
  • Trong tuần: 2 766
  • Tất cả: 756284
Đăng nhập