image banner
Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Lào Cai tổ chức Giải Thể thao năm 2022
Lượt xem: 530

Chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày tái thành lập tỉnh Lào Cai và 31 năm ngày thành lập KBNN Lào Cai (01/10/1991 - 01/10/2022), ngày 17/9/2022 tại Nhà luyện tập thể thao KBNN Lào Cai, Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước Lào Cai đã tổ chức Giải Thể thao năm 2022.   

anh tin bai

Các Đoàn VĐV tham dự Giải Thể thao CĐCS KBNN Lào Cai Năm 2022

Do bị gián đoạn 2 năm do đại dịch COVID - 19, Giải thể thao năm nay đã thu hút sự tham gia của 108 vận động viên đến từ 09 CĐCS thành viên trực thuộc CĐCS KBNN Lào Cai (08 đoàn VĐV CĐCS thành viên KBNN huyện, thị xã và 03 đoàn VĐV thuộc 03 Tổ công đoàn CĐCS thành viên Văn phòng KBNN Lào Cai) đã tham gia tranh tài ở 02 bộ môn gồm Bóng chuyền hơi và Kéo co. Sau hơn 20 trận thi đấu sôi nổi, tích cực dưới sự điều hành công minh của tổ trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các VĐV ở nhiều lứa tuổi khác nhau đã thể hiện tài năng, thi đấu quyết tâm, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, hào hứng và đẹp mắt. Giải đấu năm nay cũng đã đem đến cho khán giả và Ban Tổ chức nhiều yếu tố bất ngờ và nhiều cung bậc cảm xúc với sự xuất hiện của các nhân tố mới trong những trận đấu căng thẳng và quyết liệt đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Đội CĐCS thành viên KBNN Si Ma Cai trong môn thi đấu Bóng chuyền hơi. Lần đầu tiên môn Kéo co được đưa vào thi đấu trong giải năm nay đã được sự đón nhận và cổ vũ vô cùng hào hứng của tất cả VĐV và các cổ động viên.

anh tin bai

Ban Lãnh đạo KBNN Lào Cai tặng hoa chúc mừng các đoàn tham gia giải đấu

Sau 01 ngày thi đấu, với tinh thần thi đấu hết mình của các Đoàn VĐV Ban Tổ chức đã trao 11 giải cho các đội và đoàn VĐV có thành tích cao trong các môn thi đấu:

      - Môn Kéo co, Giải nhất: Đội Tổ Công đoàn Tài vụ, Quản trị - Văn phòng thuộc CĐCS TV Văn phòng KBNN Lào Cai; Giải nhì: Đội CĐCS TV  KBNN Bảo Yên; Giải ba: Đội CĐCS TV KBNN Si Ma Cai và KBNN Bắc Hà.

      - Môn Bóng chuyền hơi, Giải nhất: Đội Tổ Công đoàn Tài vụ, Quản trị - Văn phòng thuộc CĐCS TV Văn phòng KBNN Lào Cai; Giải nhì: Đội KBNN Si Ma Cai; Giải ba: Đội KBNN Bảo Yên và đội Tổ Công đoàn Kế toán nhà nước thuộc CĐCS TV Văn phòng KBNN Lào Cai.

      - Giải toàn đoàn, Giải nhất: Đoàn VĐV Tổ Công đoàn Tài vụ, Quản trị - Văn phòng thuộc CĐCS TV Văn phòng KBNN Lào Cai; Giải nhì: Đoàn VĐV CĐCS TV KBNN Si Ma Cai; Giải ba: Đoàn VĐV CĐCS TV KBNN Bảo Yên.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Kim Ngân - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS KBNN Lào Cai - phát biểu khai mạc

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng - Phó BT Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Lào Cai trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn Kéo co

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Kim Ngân - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS KBNN Lào Cai trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn Bóng chuyền hơi

anh tin bai

Đồng chí Vũ Trọng Cường - Bí thư Đảng ủy,Giám đốc KBNN Lào Cai trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao

Giải thể thao CĐCS KBNN Lào Cai năm 2022 đã thành công tốt đẹp, qua giải thể thao đã phát hiện được nhiều VĐV có kỹ, chiến thuật và bản lĩnh thi đấu, đây là những hạt nhân để thúc đẩy phong trào thể thao của CĐCS KBNN Lào Cai và các CĐCS thành viên trực thuộc ngày càng phát triển hơn nữa./.

                              

Một số hình ảnh Giải thể thao CĐCS KBNN Lào Cai năm 2022

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                                                                             Nguyễn Khánh Tiến

                                                                                                     Kho bạc Nhà nước Bảo Thắng

  

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập