image banner
KBNN Lào Cai tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ năm 2021
Lượt xem: 708

Thực hiện Kế hoạch công tác của Kho bạc Nhà nước Lào Cai, sáng ngày 27/11/2021, KBNN Lào Cai tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo KBNN Lào Cai; Lãnh đạo, công chức các phòng: Kế toán nhà nước, Kiểm soát chi, Thanh tra - Kiểm tra; Giám đốc, Kế toán trưởng và công chức làm nghiệp vụ tại các KBNN trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ KBNN tỉnh phổ biến một số quy định mới và hướng dẫn một số nội dung cần  lưu ý trong thực hiện công tác kiểm soát chi NSNN, kế toán, thanh toán và quản lý kho quỹ.

Đ/c Vũ Trọng Cường - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Lào Cai phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu các nội dung đã được trình bày tại Hội nghị; đồng thời tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, những vướng mắc, bất cập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị để cùng trao đổi, làm sáng tỏ những vấn đề cần quan tâm cũng như tích lũy kinh nghiệm nhằm tiếp tục đổi mới phương pháp làm việc đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới góp phần nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc của mỗi công chức tại các đơn vị.  

Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ đã có giải đáp kịp thời các vướng mắc, giúp cho công tác kiểm soát chi NSNN, kế toán, thanh toán và quản lý kho quỹ được thực hiện thống nhất, đúng quy định; phòng ngừa, hạn chế rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ KBNN; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư, đơn vị sử dụng ngân sách giao dịch tại KBNN, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của ngành và địa phương.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ TẬP HUẤN

                                                                                           Tin và ảnh: Trần Thị Chung  (KBNN Lào Cai)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập