image banner
Nữ Đảng viên tâm huyết với nghề, tận tụy với công việc
Lượt xem: 747

        Năm 1992, ở tuổi 20, cô gái trẻ Nguyễn Thị Lan Anh rời quê hương Hải Dương lên nhận công tác tại KBNN Văn Bàn. Văn Bàn là một huyện miền núi của tỉnh Lào Cai đa phần là bà con dân tộc thiểu số, đời sống kinh tế, giao thông đi lại hết sức khó khăn nhưng không quản ngại khó khăn, vất vả, những bỡ ngỡ ban đầu, ngay từ những ngày đầu chị đã tích cực tìm hiểu, nghiên cứu các văn bản chế độ, học hỏi đồng chí, đồng nghiệp; với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, luôn tâm huyết, tận tâm, tận lực, trải qua nhiều công việc khác nhau, với tinh thần trách nhiệm cao chị luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

        Tháng 7/2002, chị vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Với trách nhiệm của người đảng viên chị càng nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, luôn đoàn kết, thân ái giúp đỡ các đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan. Được sự tín nhiệm của cấp trên và các đồng nghiệp, năm 2009 chị được bổ nhiệm Kế toán trưởng KBNN Văn Bàn. Trên cương vị là Kế toán trưởng chị luôn chấp hành và tuân thủ nghiêm các quy định của Nhà nước về công tác tài chính kế toán, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn trọng trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Chị đã cùng với tập công chức kế toán KBNN Văn Bàn thường xuyên kiểm soát và quản lý chặt chẽ các khoản thu, chi ngân sách nhà nước qua KBNN Văn Bàn. Năm 2015, một vinh dự nữa lại đến, chị đã được đảng viên trong Chi bộ tín nhiệm bầu vào Chi ủy KBNN Văn Bàn. Nhận trọng trách mới với vai trò chi ủy viên chị đã thể hiện phẩm chất của một người đảng viên gương mẫu, một nữ Kế toán trưởng vừa quản lý tốt, vừa giỏi nghiệp vụ. Luôn tự nhắc nhở bản thân trong việc thực hiện lời dạy của Bác về đức tính “Cần kiệm liêm chính, chí công vô tư”; chị đã truyền lửa cho đội ngũ đảng viên và công chức KBNN Văn Bàn tích cực phấn đấu, hăng hái thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc được giao… Không chỉ có vậy, trong cách cư xử, trong lời nói, việc làm, chị còn thường xuyên rèn luyện tư cách, tác phong, phẩm chất người cán bộ, đảng viên. Nhận thức được ý thức trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, bằng các việc làm thiết thực hàng ngày chị đã thể hiện rõ là người năng động sáng tạo trong công việc, nhất là trong cải tiến phong cách lề lối làm việc. Tận tình hướng dẫn khách hàng, giữ đúng quy tắc ứng xử khi thực thi công vụ, tận tâm với công việc, đoàn kết giúp đỡ anh chị em đồng nghiệp để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh nhận Giấy khen của Huyện ủy Văn Bàn

        Ghi nhận tinh thần phấn đấu và những đóng góp tích cực của chị vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện Văn Bàn, chị đã vinh dự được Huyện ủy Văn Bàn tặng Giấy khen 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (2015-2020)./.

      

                                                                                       Nguyễn Công Long

                                                                                        Kho bạc Nhà nước Văn Bàn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập