image banner
Công đoàn cơ quan Kho bạc Nhà nước thăm và tặng quà Trường PTDTNT Đồng Văn, Hà Giang
Lượt xem: 870
Ngày 21, 22 và 23/10/2016, Công đoàn cơ quan KBNN tổ chức chuyến đi thực tế, an sinh xã hội tại Hà Giang. Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Trường phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Ngày 21, 22 và 23/10/2016, Công đoàn cơ quan KBNN tổ chức chuyến đi thực tế, an sinh xã hội tại Hà Giang. Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Trường phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT) Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Đoàn công tác gồm các đồng chí: Mai Thị Hồng Vân - Phó Chủ tịch Công đoàn, Dương Cao Sơn – Phó Chánh Văn phòng, KBNN và đại diện là những CCVC tiêu biểu của cơ quan KBNN.

Đây là một hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Chuyến đi được tổ chức, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo KBNN, Công đoàn tới nữ CCVC cơ quan nói riêng và của hệ thống KBNN nói chung; đồng thời thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

image

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên và học sinh Trường PTDTNT Đồng Văn

Trường PTDTNT Đồng Văn được thành lập năm 1978 tại xã Phó Bảng, nay là thị trấn Phó Bảng, huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang, tiền thân là trường thiếu nhi rẻo cao. Trong nhiều năm qua, thầy và trò nhà trường đã vượt khó khăn, vươn lên phấn đấu thi đua dạy tốt – học tốt và đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, với tỉ lệ học sinh khá giỏi luôn đạt trên 35%... Năm 2015, Trường PTDTNT Đồng Văn vinh dự được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Hiện nay, trường gồm có 41 cán bộ, giáo viên và 300 học sinh là những thanh thiếu niên ưu tú được tuyển chọn từ 11/19 xã, thị trấn với đủ 10 thành phần dân tộc: Mông, Lô Lô, Dao, Giấy, Tày, Nùng, Cờ Lao, Pu Péo, Hoa, Kinh.

Thay mặt Công đoàn cơ quan KBNN, đồng chí Mai Thị Hồng Vân đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong những năm qua và mong rằng, nơi đây sẽ là cái nôi nuôi dưỡng, góp phần đào tạo, ươm mầm tương lai cho huyện nhà và cho đất nước.

Đoàn đã trao tặng trường PTDTNT Đồng Văn 02 máy lọc nước và hỗ trợ một phần kinh phí để giúp nhà trường cải tạo cơ sở vật chất trường học. Ngoài ra, CCVC cơ quan cũng quyên góp mua một số quà gồm: Quần áo, đồ chơi, sữa, bánh kẹo... gửi tặng các cháu học sinh của trường.

image

Ông Dương Cao Sơn – Phó Chánh Văn phòng KBNN và bà Mai Thị Hồng Vân – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan KBNN trao tặng quà cho nhà trường

Thay mặt tập thể nhà trường, cô giáo Ly Thị Tuyết – Hiệu trưởng cám ơn Đoàn công tác và gửi lời trân trọng cám ơn tới Ban Lãnh đạo KBNN, Công đoàn cơ quan KBNN cùng toàn thể CCVC cơ quan KBNN đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhà trường. Đây là động lực thôi thúc thầy và trò trường PTDTNT Đồng Văn tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho mảnh đất thiêng liêng, nơi địa đầu Tổ quốc. Nhân dịp này, Nhà trường cũng trao tặng KBNN bức tranh Cột cờ Lũng Cú – một biểu tượng huyền sử thiêng liêng, hào hùng, khẳng định chủ quyền của dân tộc Việt Nam./.

image

Cô giáo Ly Thị Tuyết – Hiệu trưởng Trường PTDTNT Đồng Văn trao tặng KBNN bức tranh Cột cờ Lũng Cú.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập