image banner
Đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công Pháp sang thăm và làm việc với KBNN Việt Nam
Lượt xem: 651
Sáng ngày 11/09/2017, tại trụ sở Kho bạc Nhà nước (KBNN), Lãnh đạo KBNN đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công – Bộ Kinh tế và Tài chính Pháp.

Sáng ngày 11/09/2017, tại trụ sở Kho bạc Nhà nước (KBNN), Lãnh đạo KBNN đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công – Bộ Kinh tế và Tài chính Pháp.

Về phía KBNN có lãnh đạo Vụ Hợp tác Quốc tế KBNN; Trường nghiệp vụ Kho bạc; Vụ Tổ chức cán bộ KBNN cùng các cán bộ chủ chốt của các đơn vị.

Về phía đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công – Bộ Kinh tế và Tài chính Pháp có ông Albert LEVEQUE Chuyên viên chính và ông Jean-Pierre THEVENEAUX Chuyên viên Trường Tài chính công Pháp cùng các trợ lý đoàn. Phó Tổng Giám đốc KBNN - Trần Quốc Vinh chủ trì và điều hành buổi làm việc.

image

Ông Trần Quốc Vinh – Phó Tổng Giám đốc KBNN phát biểu tại buổi tiếp đoàn công tác

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Tổng Giám đốc KBNN Việt Nam Trần Quốc Vinh nhiệt liệt chào mừng chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công Pháp tại KBNN Việt Nam. Lãnh đạo KBNN mong muốn qua chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác, KBNN Việt Nam được học tập, tiếp nhận thêm nhiều kinh nghiệm thiết thực có giá trị trong công tác xây dựng, phát triển cũng như định hướng phát triển Trường nghiệp vụ Kho bạc trong tương lai. Trên cơ sở chương trình, kế hoạch làm việc đã được thống nhất giữa hai bên, Phó Tổng Giám đốc KBNN Việt Nam chỉ đạo các đơn vị có liên quan thuộc KBNN Việt Nam phối hợp chặt chẽ, trên tinh thần cởi mở, học tập kinh nghiệm nhằm nắm bắt kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành, kế hoạch lộ trình phát triển của Trường nghiệp vụ Kho bạc trong tương lai, đặc biệt đi sâu vào hỏi đáp các nội dung chi tiết mà đơn vị mình muốn quan tâm, tìm hiểu, bao gồm cả những khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển hiện đại hóa của các bạn. Từ đó, giúp Trường nghiệp vụ Kho bạc nói riêng và KBNN nói chung xác định được định hướng phát triển của Trường nghiệp vụ Kho bạc với nội dung cụ thể và lộ trình phù hợp nhất, đảm bảo theo đúng định hướng, mục tiêu phát triển mà Bộ Tài chính, Ban Lãnh đạo KBNN đã đề ra.

image

Ông Albert LEVEQUE Chuyên viên chính và ông Jean-Pierre THEVENEAUX Chuyên viên Trường Tài chính công Pháp

Tại buổi làm việc, ông Albert LEVEQUE Chuyên viên chính và ông Jean-Pierre THEVENEAUX Chuyên viên Trường Tài chính công Pháp cám ơn KBNN Việt Nam về những tình cảm cũng như sự đón tiếp trọng thị, chu đáo đã tạo mọi điều kiện tốt nhất từ cơ sở vật chất đến khâu chuẩn bị tài liệu phục vụ các ngày làm việc của KBNN với đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công Pháp. Trên cơ sở những nội dung nghiên cứu mà hai bên đã trao đổi trước đó qua email, hôm nay, ông sẵn sàng chia sẻ về những kinh nghiệm xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy của Trường nghiệp vụ, đào tạo phát triển nguồn nhân lực cũng như triển khai các nghiệp vụ quản lý; công tác đào tạo ban đầu; đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ; hoạt động chính của trường... nhằm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu phát triển và xác định phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện để nâng cao công tác quản lý của Trường nghiệp vụ Kho bạc nói riêng và của hệ thống KBNN Việt Nam nói chung.

image

Toàn cảnh buổi tiếp đoàn công tác

Theo kế hoạch, chương trình làm việc đã được thống nhất giữa hai bên, từ ngày 11-15/09/2017 Đoàn công tác của Tổng cục Tài chính công Pháp sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiêm về công tác xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm và quản lý đội ngũ giảng viên kiêm chức... và thăm, làm việc tại cơ sở đào tạo của Trường nghiệp vụ Kho bạc tại Đồ Sơn – Hải Phòng.

image

Phó Tổng Giám đốc KBNN chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập