image banner
Hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu đồng chí Nguyễn Việt Hồng Phó Tổng Giám đốc KBNN
Lượt xem: 463
Chiều 29/04/2021, tại trụ sở Kho bạc Nhà nước (KBNN), Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn đã chủ trì Hội nghị công bố, trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Việt Hồng – Phó Tổng Giám đốc KBNN. Tham dự hội nghị còn có đại diện Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ Tài chính, Ban Lãnh đạo KBNN, Lãnh đạo các đơn vị thuộc KBNN, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan KBNN.

 

Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Việt Hồng – Phó Tổng Giám đốc KBNN

Tại Hội nghị, thay mặt Ban Lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn đã trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Việt Hồng. Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn chúc mừng đồng chí Nguyễn Việt Hồng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Đảng, Nhà nước cho nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01/5/2021.

 

Thứ trưởng Bộ Tài chính Tạ Anh Tuấn ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đồng chí Nguyễn Việt Hồng vào sự nghiệp phát triển ngành Tài chính và hệ thống KBNN

 

Tổng Giám đốc KBNN - Nguyễn Đức Chi cám ơn những đóng góp của đồng chí Nguyễn Việt Hồng vào sự nghiệp phát triển ngành Tài chính nói chung và hệ thống KBNN nói riêng

Ban Lãnh đạo Bộ Tài chính, KBNN ghi nhận và cám ơn những đóng góp của đồng chí Nguyễn Việt Hồng vào sự nghiệp phát triển ngành Tài chính nói chung và hệ thống KBNN nói riêng, trong những năm công tác tại Bộ Tài chính và tại KBNN, đồng chí Nguyễn Việt Hồng luôn tâm huyết, cống hiến hết mình cho nghành tài chính. Khi được phân công công tác tại KBNN, đồng chí cùng tập thể Lãnh đạo KBNN lãnh đạo hệ thống đạt được nhiều kết quả quan trọng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm có tính chất đặt nền móng phát triển lâu dài của hệ thống KBNN, tiếp tục giúp hệ thống KBNN khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của hệ thống KBNN trong nền tài chính quốc gia… Suốt những năm tháng công tác, đồng chí Nguyễn Việt Hồng luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, luôn gương mẫu, có trách nhiệm cao với công việc và đạt được nhiều thành tích được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý.

 

Ban Lãnh đạo KBNN tặng hoa, cám ơn đóng góp của Phó Tổng Giám đốc KBNN – Nguyễn Việt Hồng cho hệ thống KBNN

Phó Tổng Giám đốc KBNN, Nguyễn Việt Hồng cám ơn Ban Lãnh đạo Bộ Tài chính, KBNN qua các thời kỳ các Vụ, Cục các đơn vị, tổ chức trong và ngoài ngành tài chính đã phối hợp, hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao. Phó Tổng Giám đốc, Nguyễn Việt Hồng luôn vinh dự và tự hào là thành viên của Ngành tài chính, tự hào với truyền thống đoàn kết tương thân tương ái hết lòng vì công việc của ngành tài chính nói chung và của hệ thống KBNN nói riêng./.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

 

TNK

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập