image banner
Kho bạc Nhà nước tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức Kho bạc Nhà nước xuân Mậu Tuất năm 2018
Lượt xem: 625
Chiều 09/02/2018, tại Hà Nội, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức KBNN xuân Mậu Tuất năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tổng Giám đốc KBNN chủ trì buổi gặp mặt.

Chiều 09/02/2018, tại Hà Nội, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức KBNN xuân Mậu Tuất năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tổng Giám đốc KBNN chủ trì buổi gặp mặt.

image

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Chủ tịch Quốc Hội - Nguyễn Sinh Hùng; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bộ Tài chính, KBNN qua các thời kỳ, cùng 180 cán bộ hưu trí cơ quan KBNN cùng một số đại biểu khách mời. Về phía Bộ Tài chính có Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cùng các Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức KBNN là hoạt động được KBNN tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp Tết đến Xuân về. Buổi họp mặt các thế hệ cán bộ, công chức KBNN trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

image

Tổng Giám đốc KBNN - Nguyễn Hồng Hà phát biểu cảm ơn các cán bộ hưu trí

Thay mặt Ban Lãnh đạo KBNN, Tổng Giám đốc KBNN Nguyễn Hồng Hà bày tỏ sự vui mừng được báo cáo những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của hệ thống KBNN trong năm 2017. Trong bối cảnh năm 2017 có nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên hệ thống KBNN đã luôn bám sát các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Tài chính tập trung triển khai có hiệu quả cũng như tham mưu đề xuất cùng Bộ Tài chính các giải pháp điều hành tài chính, ngân sách. Trong công tác thực thi công vụ luôn quyết liệt chỉ đạo điều hành, thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý thu, chi ngân sách nhà nước, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô và đảm bảo an sinh xã hội cùng toàn ngành Tài chính hoàn thành thắng lợi và toàn diện nhiệm vụ tài chính ngân sách năm 2017 được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao.

Nhiệm vụ năm 2018 đối với hệ thống KBNN còn nhiều khó khăn thách thức, song trên tất cả hệ thống KBNN tiếp nối những kết quả đạt được, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo toàn hệ thống triển khai thực hiển quyết liệt các giải pháp ngay từ những ngày đầu năm 2018 với mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của hệ thống KBNN đã được Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Bộ Tài chính giao. Tổng Giám đốc KBNN cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo các thời kỳ và toàn thể cán bộ hưu trí, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ nguyên là Lãnh đạo cũng như cán bộ hưu trí của KBNN trong thời gian tới. Tổng Giám đốc KBNN Nguyễn Hồng Hà kính chúc toàn thể các thế hệ cán bộ, công chức cơ quan KBNN và toàn thể khách mời đón năm mới 2018 dồi dào sức khỏe, AN KHANG – THỊNH VƯỢNG, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần của gia đình, của hệ thống KBNN và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của hệ thống KBNN nói riêng và toàn ngành Tài chính nói chung./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ, công chức KBNN:

image

Nguyên Chủ tịch Quốc Hội vui vẻ, ân cần hỏi thăm và chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí cơ quan KBNN

image

image

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập