image banner
Chi bộ Kho bạc Nhà nước Mường Khương tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lượt xem: 501

       Ngày 25/5/2020, Chi bộ KBNN Mường Khương đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đào Văn Lâm - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đại diện Ban Dân vận Huyện ủy cùng toàn thể 11 đảng viên trong Chi bộ.

 

Đại biểu và Đảng viên Chi bộ KBNN Mường Khương dự Đại hội

 nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

       Báo cáo chính trị trình Đại hội đã nêu, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ KBNN Mường Khương đã được sự quan tâm, tạo điều kiện và chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND và UBND Huyện Mường Khương, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan ban ngành trong huyện, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ đã giúp Chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Hng năm, Chi bộ đều được công nhận là chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chi bộ KBNN Mường Khương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, kỷ luật trong Chi bộ; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ và vai trò tiên phong gương mẫu của từng cán bộ, đảng viên trong công tác tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch hàng năm và nhiệm kỳ của Chi bộ. 

 

      Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Đào Văn Lâm - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy thay mặt BTV Huyện ủy, ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Chi b, đồng thời đánh giá cao sự đoàn kết, chủ động, trách nhiệm của cấp ủy Chi bộ trong lãnh đạo toàn thể cán bộ đảng viên, công chức của đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra. Đồng chí cũng đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Chi bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lãnh đạo triển khai thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, quán triệt đến từng công chức, đảng viên trong Chi bộ các chỉ thị, nghị quyết văn bản chỉ đạo của cấp trên liên quan đến công tác xây dựng Đảng và các nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ được giao; tiếp tục đổi mới và tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy trong công tác xây dựng tổ chức Đảng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và lãnh đạo tổ chức đoàn thể...

  

 

Đồng chí Đào Văn Lâm - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

      Đại hội đã bầu Ban Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025, gồm 03 đồng chí, trong đó: Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Giám đốc giữ chức Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Huyền - Phó Giám đốc giữ chức Phó Bí thư Chi bộbầu 02 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện Mường Khương lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

      Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2025, khẳng định quyết tâm của tập thể cán bộ đảng viên, công chức trong Chi bộ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ KBNN Mường Khương nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra./.

KBNN Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập