image banner
Sở LĐTB & XH tỉnh Lào Cai tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị cho nhà thiếu nhi Bắc Hà
Lượt xem: 567

Sở LĐTB & XH tỉnh Lào Cai vừa tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị cho Nhà thiếu nhi huyện, tới dự có Đ/c Bùi Quốc Cân – Phó bí thư thường trực huyện uỷ, Đ/c Hoàng Thế Dũng – PCT UBND huyện.

Do mới được thành lập, nên điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hoạt động của Nhà thiếu nhi huyện Bắc Hà còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Để giúp cho Nhà thiếu nhi huyện Bắc Hà không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở LĐTB & XH tỉnh Lào Cai đã đầu tư cho Nhà thiếu nhi huyện Bắc Hà 4 cây đàn PIANÔ trị giá 16 triệu đồng. Đây là những trang thiếu bị có ý nghĩa hết sức quan trong đối với hoạt động của Nhà thiếu nhi huyện Bắc Hà, từng bước giải quyết được những khó khăn và phục vụ tốt nhu cầu học tập của các em thanh thiếu niên trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Phát biểu tại lễ bàn giao trang thiết bị, Đ/c Bùi Quốc Cân – phó bí thư thường trực huyện uỷ đã ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ của Sở LĐTB & XH tỉnh Lào cai giành cho nhà thiêu nhi Bắc Hà. Đ/c đề nghị Nhà thiếu nhi huyện cần sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị được hỗ trợ để nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần rèn luyện năng khiếu nghệ thuật, bồi dưỡng, đào tạo tài năng nghệ thuật cho thanh thiếu nhi trong hưyện ./.

Nguyễn Chí Thức

Đài TT – TH Bắc Hà

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập