image banner
Kho bạc Nhà nước Sa Pa triển khai Dịch vụ công trực tuyến Kho bạc Nhà nước
Lượt xem: 373

     Thực hiện Kế hoạch triển khai Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) KBNN trong năm 2020 của KBNN Lào Cai, tháng 3/2020, KBNN Sa Pa triển khai DVCTT mức độ 4 trên phạm vi toàn thị xã cho các đơn vị sử dụng ngân sách, chủ đầu tư có mở tài khoản giao dịch tại KBNN Sa Pa.

      Ngay sau khi có văn bản chỉ đạo của KBNN Lào Cai, UBND thị xã Sa Pa về việc triển khai thực hiện DVCTT KBNN đối với các đơn vị SDND trên địa bàn thị xã, KBNN Sa Pa đã ban hành văn bản hướng dẫn triển khai đối với các đơn vị SDNS, đồng thời  giao nhiệm vụ cho các giao dịch viên phối hợp với các đơn vị sử dụng ngân sách, các chủ đầu tư trên địa bàn thị xã Sa Pa để hướng dẫn tham gia đăng ký và thực hiện giao dịch qua DVCTT KBNN.

           

Giao dịch viên KBNN Sa Pa tiếp nhận hồ sơ qua hệ thống DVCTT

      KBNN Sa Pa hiện có có 99 đơn vị giao dịch, trong đó có 16 đơn vị không giao dịch thường xuyên với Kho bạc (các tổ chức công đoàn, các quỹ), 03 đơn vị thuộc khối An ninh, Quốc phòng, 80 đơn vị có giao dịch thường xuyên với kho bạc. Đến nay, KBNN Sa Pa đã hoàn thành việc triển khai DVCTT KBNN đến 100% đơn vị SDNS theo kế hoạch, 80/80 đơn vị tham gia đã chuyển hồ sơ, chứng từ qua hệ thống DVCTT KBNN, đã có 1.274 hồ sơ được thực hiện giao dịch qua DVC và được xử lý giải quyết đảm bảo đúng thời gian quy định, không có hồ sơ quá thời hạn giải quyết. Các đơn vị giao dịch đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thiết thực khi tham gia DVC trực tuyến KBNN.

      Kết quả bước đầu thực hiện triển khai DVCTT tại KBNN Sa Pa góp phần thực hiện tốt công tác cải cách hành chính của hệ thống KBNN, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả công tác kiểm soát chi tại đơn vị. Đây cũng là động lực quan trọng để công chức KBNN Sa Pa phấn đấu cùng KBNN Lào Cai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

KBNN Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập