image banner
Đoàn Thanh niên KBNN Lào Cai tổ chức Giao lưu thể thao Chào Xuân 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Lượt xem: 939
rong không khí tưng bừng chào mừng Xuân Bính Thân 2016 và hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Kho bạc Nhà nước(KBNN) Lào Cai. Ngày 21/02/2016 Chi đoàn KBNN Lào Cai cùng với Chi đoàn Ngân hàng Đầu tư và phát triển (BIDV) Lào Cai, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Lào Cai, Chi đoàn Ngân hàng Phát triển Lào Cai đã tổ chức buổi giao hữu bóng đá Chào Xuân 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Tới dự, động viên, cổ vũ cùng với các đoàn viên, thanh niên có đại diện lãnh đạo các đơn vị, ông Nguyễn Danh Hà – Giám đốc KBNN Lào Cai, ông Trương Thanh Xuân – Phó Giám đốc NHNN Lào Cai, ông Nguyễn Hoàng Hà – Phó Giám đốc BIDV Lào Cai. 
   
          Trong không khí tưng bừng chào mừng Xuân Bính Thân 2016 và hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Kho bạc Nhà nước(KBNN) Lào Cai. Ngày 21/02/2016 Chi đoàn KBNN Lào Cai cùng với Chi đoàn Ngân hàng Đầu tư và phát triển (BIDV) Lào Cai, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước Lào Cai, Chi đoàn Ngân hàng Phát triển Lào Cai đã tổ chức buổi giao hữu bóng đá Chào Xuân 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Tới dự, động viên, cổ vũ cùng với các đoàn viên, thanh niên có đại diện lãnh đạo các đơn vị, ông Nguyễn Danh Hà – Giám đốc KBNN Lào Cai, ông Trương Thanh Xuân – Phó Giám đốc NHNN Lào Cai, ông Nguyễn Hoàng Hà – Phó Giám đốc BIDV Lào Cai. 

         Với tinh thần thể thao, giao lưu, học hỏi và sự chuẩn bị tốt của Ban tổ chức, các trận thi đấu giao hữu giữa các đơn vị đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp. Qua đó đã tạo được một sân chơi lành mạnh, thiết thực; ngoài việc tạo cho cán bộ, nhân viên các đơn vị tham dự có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt cho công tác; giải bóng đá giao lưu còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị, là dịp để cán bộ, nhân viên giữa các đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, cũng như trong cuộc sống.    

         Kết thúc buổi giao lưu, đội vô địch là Chi Đoàn Ngân hàng Đầu tư và phát triển Lào Cai, giải nhì thuộc về Chi đoàn KBNN Lào Cai, giải ba là liên quân NH Nhà nước và NH phát triển Lào Cai.   

        Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao hữu:

 
 



Đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng hoa và động viên các đội tham dự.


                   

 


    Buổi giao hữu diễn ra sôi nổi hấp dẫn với những pha bóng đẹp
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập