image banner
Kho bạc Nhà nước Bảo Thắng tham gia giúp đỡ xã Bản Phiệt xây dựng nông thôn mới
Lượt xem: 916
Kho bạc Nhà nước Bảo Thắng (KBNN) được Uỷ ban nhân dân (UBND) huyện Bảo Thắng phân công giúp đỡ thôn K8 - xã Bản Phiệt trong Chương trình xây dựng Nông thôn mới và phấn đấu hoàn thành về đích năm 2017.
    Bám sát kế hoạch xây dựng Nông thôn mới của huyện, từ khi được giao nhiệm vụ KBNN Bảo Thắng đã cùng cán bộ, đoàn thể của xã chủ động xuống từng hộ gia đình tuyên truyền vận động, giúp đỡ, hướng dẫn các hộ dân trong thôn làm nhà tiêu, chuồng gia súc hợp vệ sinh, xóa nhà tạm, thu gom rác thải, tu sửa đường giao thông liên thôn, liên xóm đảm bảo không lầy lội về mùa mưa. Tuyên truyền và vận động nhân dân phát huy tinh thần tương thân, tương ái sẵn sàng giúp, hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn về vật liệu, ngày công lao động và tiền mặt để khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. 
Một số hình ảnh về hoạt động xây dựng nông thôn mới tại xã Bản Phiệt- huyện Bảo Thắng
 
 Anh 1.jpg

 Anh 2.jpg

        Với sự hỗ trợ của nhà nước, của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, cùng với sự đồng thuận quyết tâm đổi mới, nhân dân thôn K8 nói riêng và xã Bản phiệt nói chung đã đạt được nhiều thành tích trong việc phát triển kinh tế - xã hội; đời sống, thu nhập của nhân dân từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo trong thôn giảm đáng kể. Đến nay xã Bản Phiệt đã hoàn thành 12/19 tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới, phấn đấu các thôn sẽ hoàn thành tất cả các tiêu chí để về đích xây dựng Nông thôn mới trong năm 2017./.
                                                                         
                                                                                                                                                                                                                                           Nguyễn Tất Thành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập