image banner
Kho bạc Nhà nước Lào Cai tổ chức Thi nghiệp vụ Kiểm soát chi năm 2018
Lượt xem: 936
Ngày18/8/2018 Kho bạc Nhà nước (KBNN) Lào Cai tổ chức Thi nghiệp vụ Kiểm soát chi năm 2018, với sự tham gia của 80 công chức là các Giao dịch viên, Kiểm soát viên, Kế toán nhà nước tại các đơn vị thuộc và trực thuộc KBNN Lào Cai.

Ngày18/8/2018 Kho bạc Nhà nước (KBNN) Lào Cai tổ chức Thi nghiệp vụ Kiểm soát chi năm 2018, với sự tham gia của 80 công chức là các Giao dịch viên, Kiểm soát viên, Kế toán nhà nước tại các đơn vị thuộc và trực thuộc KBNN Lào Cai.

kbnnlc_thinv2018_1.jpg
Đ/c Vũ Trọng Cường - Giám đốc KBNN Lào Cai phát biểu khai mạc Thi nghiệp vụ Kiểm soát chi 2018

     Các thí sinh tham gia dự Thi bằng hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính gồm 100 câu hỏi, từ Bộ đề thi hơn 500 câu hỏi, thời gian làm bài 60 phút; Bộ đề thi được công khai trước cho người dự thi nghiên cứu, nội dung câu hỏi bao gồm những kiến thức tổng hợp liên quan đến lĩnh vực Kiểm soát chi và xử lý các tình huống nghiệp vụ trong thực tiễn.

kblc_thi nv 2018_2.jpg
Các đại biểu và thí sinh tại cuộc Thi nghiệp vụ Kiểm soát chi năm 2018

     Kết quả cuộc Thi, có 4% thí sinh đạt loại xuất sắc, 31% đạt loại giỏi, 27% đạt loại khá, và 22%  đạt yêu cầu. Ban tổ chức cuộc Thi đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.

kblc_thinv2018_3.jpg
Đ/c Nguyễn Kim Ngân - Phó Giám đốc KBNN Lào Cai trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao

kbnnlaocai_thinv2018_13.jpg
Đ/c Nguyễn Đức Tiến - Phó Giám đốc KBNN Lào Cai trao giải cho các Kế toán trưởng

 đạt thành tích cao

kbnnlc_thinv2018_5.jpg
Đ/c Vũ Trọng Cường - Giám đốc KBNN Lào Cai trao giải tập thể cho các đơn vị đạt thành tích cao

      Cuộc thi là dịp để công chức nâng cao ý thức học tập, nghiên cứu, trao đổi, tích lũy kinh nghiệm, củng cố thêm kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, am hiểu về quy trình, nâng cao ý thức, đạo đức công vụ; giúp công chức làm nhiệm vụ Kiểm soát chi hệ thống lại những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, đảm bảo chặt chẽ, an toàn, phòng ngừa và hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Thông qua cuộc thi cũng là dịp để đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự thi.

       Cuộc thi được tổ chức trang trọng, thiết thực, an toàn, hiệu quả; đảm bảo công bằng, khách quan, đánh giá đúng thực chất trình độ chuyên môn của người dự thi; là tiền đề để KBNN Lào Cai tiếp tục tổ chức Thi nghiệp vụ Kiểm soát chi hằng năm theo quy trình, nghiệp vụ thống nhất đầu mối Kiểm soát các khoản chi ngân sách nhà nước qua hệ thống KBNN./.

                                                                                                                               Nguyễn Chí Dũng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập