image banner
Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước
Lượt xem: 775
Ngày 3/5/2018, Kho bạc Nhà nước (KBNN) phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc KBNN đối với đồng chí Tạ Anh Tuấn, Quyền Tổng Giám đốc KBNN. Đồng chí Huỳnh Quang Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Thứ trưởng Bộ Tài chính chủ trì Hội nghị.

Ngày 3/5/2018, Kho bạc Nhà nước (KBNN) phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc KBNN đối với đồng chí Tạ Anh Tuấn, Quyền Tổng Giám đốc KBNN. Đồng chí Huỳnh Quang Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Thứ trưởng Bộ Tài chính chủ trì Hội nghị.

image

Đồng chí Huỳnh Quang Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Thứ trưởng Bộ Tài chính chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Tài chính, có đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng, Đảng ủy và Công đoàn Bộ Tài chính. Về đại biểu tham dự thuộc KBNN có tập thể Ban Lãnh đạo KBNN; Lãnh đạo cấp Vụ và tương đương, lãnh đạo cấp phòng thuộc KBNN; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, đoàn Thanh niên cơ quan KBNN và đại diện Lãnh đạo KBNN Hà Nội.

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Vụ TCCB, Bộ Tài chính đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính bổ nhiệm đồng chí Tạ Anh Tuấn, Quyền Tổng Giám đốc KBNN giữ chức vụ Tổng Giám đốc KBNN.

Đồng chí Huỳnh Quang Hải, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính trao Quyết định và phát biểu chúc mừng đồng chí Tạ Anh Tuấn đã được Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính tín nhiệm bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc KBNN, đồng thời cũng thể hiện sự đánh giá cao và tin tưởng của Bộ Tài chính đối với cá nhân đồng chí Tạ Anh Tuấn và tập thể Ban Lãnh đạo KBNN đã chỉ đạo, điều hành hệ thống KBNN thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Chính phủ và Bộ Tài chính giao cho hệ thống KBNN. Đây là niềm vinh dự trước hết đối với cá nhân đồng chí Tạ Anh Tuấn và niềm vui mừng đối với toàn thể đội ngũ công chức, viên chức hệ thống KBNN.

image

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải

trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc KBNN cho đồng chí Tạ Anh Tuấn.

Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải đề nghị đồng chí Tân Tổng Giám đốc KBNN trong thời gian tới, tiếp tục trau dồi kiến thức, giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí trong nội bộ; chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước, Bộ Tài chính giao. Tiếp tục tập trung chỉ đạo hệ thống KBNN, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo; đẩy mạnh việc xây dựng, hoàn thiện các Đề án, cơ chế, chính sách theo Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2020 và chiến lược phát triển hệ thống KBNN trong những năm tiếp theo hướng tới một Kho bạc hiện đại, phục vụ hữu hiệu và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của nền kinh tế...

Cũng tại Hội nghị, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải đề nghị các đồng chí Lãnh đạo KBNN, đội ngũ cán bộ chủ chốt của cơ quan KBNN trung ương cũng như đội ngũ Lãnh đạo KBNN của 63 tỉnh, thành phố tập trung, đoàn kết cùng chung sức, đồng lòng xây dựng, tạo ra sức mạnh cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải cũng đề nghị các đơn vị có liên quan thuộc Bộ chủ động phối hợp, cộng tác và chia sẻ cùng với Tập thể Ban lãnh đạo KBNN và cá nhân đồng chí Tạ Anh Tuấn để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ đặt ra.

Đồng chí Tạ Anh Tuấn, Tân Tổng Giám đốc KBNN phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải; cảm ơn sự tin tưởng của Ban cán sự, Ban Lãnh đạo Bộ Tài chính, và sự tín nhiệm của của cán bộ chủ chốt trong hệ thống KBNN giao cho trọng trách là người đứng đầu của hệ thống KBNN.

image

Đồng chí Tạ Anh Tuấn tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài chính

Đồng chí Tạ Anh Tuấn bày tỏ xúc động, hạnh phúc và niềm vinh dự của cá nhân, bên cạnh đó, đồng chí cũng nhận thấy trách nhiệm to lớn của người đứng đầu hệ thống KBNN, đặc biệt, trước những cơ hội và thách thức của hệ thống KBNN trong thời gian tới.

Hệ thống KBNN được tái thành lập từ năm 1990, luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban cán sự, Lãnh đạo Bộ Tài chính, sự ủng hộ của các cấp, các ngành trong và ngoài ngành tài chính, đặc biệt với sự cố gắng nỗ lực của các thế hệ công chức KBNN cùng truyền thống đoàn kết, nhất trí một lòng, đã xây dựng được hệ thống KBNN phát triển ổn định và toàn diện trên tất cả các khía cạnh về thể chế chính sách cũng như công nghệ quản lý, tổ chức bộ máy và nguồn nhân lực.

Bên cạnh những cơ hội thuận lợi, hệ thống KBNN hiện đang đứng trước khó khăn, thách thức rất lớn, kể cả trước mắt và lâu dài, trong đó, trước mắt phải thực hiện thành công Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2020; tiếp tục xây dựng phát triển KBNN đến năm 2030. Khắc phục nguy cơ tụt hậu trong và ngoài ngành tài chính đối với tiến trình cải cách, hiện đại hóa; nguy cơ tụt hậu về tư duy quản lý, xây dựng cơ chế chính sách, nguồn nhân lực chất lượng cao mang tính chiến lược để xây dựng hệ thống KBNN trong thời gian tới.

Với tư cách là người đứng đầu hệ thống KBNN, đồng chí Tổng Giám đốc KBNN Tạ Anh Tuấn hứa với Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cùng với hệ thống KBNN thực hiện cải cách, ổn định và phát triển góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành Tài chính để xây dựng và phát triển đất nước.

image

Toàn cảnh Hội nghị

image

Đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng Tân Tổng Giám đốc KBNN


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập