image banner
Cán bộ KBNN Lào Cai tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 78
    Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2013), trong ngày và 26/7, lãnh đạo KBNN Tỉnh Lào Cai, Đoàn TNCS, hội cự chiến binh văn phòng KBNN Tỉnh Lào Cai  đã đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình, đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.
-        Tại Thôn Nậm Tha 1, xã Nậm lúc,huyện Bắc Hà, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Giám Đốc KBNN Lào Cai cùng đại diện đoàn TNCS KBNN Lào Cai, hội cựu chiến binh văn phòng KBNN Lào Cai, đại diện chính quyền xã Nậm Lúc đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Giàng Xuân Bình - 74 tuổi thương bình 2/4.
  DSC01273.JPG
Đ/c Nguyễn Đức Tiến, Phó Giám đốc KBNN Lào Cai  tặng quà cho thương binh Giàng Xuân Bình
 
DSC01285.JPG 
Hội cựu chiến binh văn phòng KBNN Lào Cai  tặng quà cho thương binh Giàng Xuân Bình
 
DSC01283.JPG 
Đ/c Trần Anh Võ - Phó chủ tích xã Nậm Lúc  tặng quà cho thương binh Giàng Xuân Bình
    Trong không khí gần gũi, thân tình, những câu chuyện về một thời chiến tranh gian khổ mà oanh liệt được bác Bình gợi lại. Những câu chuyện pha chút hài hước, dí dỏm nhưng vẫn không kém phần hào hùng của một thời kỳ đất nước sống trong những ngày tháng chiến tranh khốc liệt. Sự sống và cái chết chỉ cách nhau trong gang tấc, trên hết đó là sự hy sinh vì sự bình yên của đất nước. Thay mặt lãnh đạo KBNN Tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Đức Tiến đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của bác Bình cùng gia đình,., đồng thời đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương cần làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.
 
-        Tại thành phố Lào Cai Hội cựu chiến binh văn phòng KBNN Lào Cai, đoàn TNCS KBNN Lào Cai đã đến thăm và tặng quà  gia đình chính sách,người có công với cách mạng là gia đình liệt sỹ Đào Văn Minh ( hi sinh 30\4\1975 )  tại Tổ 28, phường Bình Minh, TP Lào Cai.
    Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tuổi trẻ thanh niên KBNN Lào Cai tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa tri ân các anh hùng. liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đoàn đã trao quà cho mẹ liệt sỹ Đào Văn Minh là bà Đỗ Thị Khánh cùng gia đình. Món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ của cán bộ KBNN Lào Cai nói chung, và Đoàn TNCS KBNN Lào Cai, hội cựu chiến binh văn phòng KBNN Lào Cai nói riêng.
DSC01301.JPG DSC01302.JPG
Đại điện đoàn TNCS và hội cựu chiến binh văn phòng KBNN Lào Cai trao quà cho gia đình liệt sỹ Đào Văn Minh​ ​
    Hoạt động thăm hỏi và trao quà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách là việc làm thường niên, thiết thực của cán bộ công nhân viên KBNN Lào Cai nhân ngày Thương binh, liệt sỹ, thể hiện lòng biết ơn, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” đối với những người đã không tiếc máu xương hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời góp phần chia sẻ, động viên tinh thần đối với gia đình và thân nhân của các thương binh, liệt sỹ. Qua đó, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh trong công tác, lao động, học tập, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập