image banner
Công đoàn CSTV KBNN Si Ma Cai tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2015
Lượt xem: 86
Được sự nhất trí của BCH Công đoàn cơ sở KBNN Lào Cai, Chi uỷ KBNN Si Ma Cai, ngày 25 tháng 7 năm 2012 BCH Công đoàn CSTV KBNN Si Ma Cai long trọng tổ chức Đại hội toàn thể Công đoàn CSTV lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2015.
      Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Công đoàn cơ sở KBNN Lào Cai có đồng chí Phạm Thị Mến – Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS KBNN Lào Cai; về phía LĐLĐ huyện có đồng chí Phạm Văn Hồng - Chủ tịch LĐLĐ huyện; về phía Chi uỷ Chi bộ Kho bạc có đồng chí Nguyễn Chí Dũng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Si Ma Cai. Đến dự và chia vui cùng Đại hội còn có các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn của các cơ quan: KBNN Bắc Hà, Phòng Tài Chính - Kế hoạch, Chi cục Thuế huyện Si Ma Cai và toàn thể các đoàn viên là đại biểu chính thức của Đại hội được triệu tập.
Đại hội đã nghe dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2010-2012, phương hướng nhiệm vụ 2012-2015; Báo cáo kiểm điểm BCH Công đoàn CSTV nhiệm kỳ 2010-2012. Trong nhiệm kỳ qua dưới sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của BCH Công đoàn cơ sở KBNN Lào Cai và Chi uỷ KBNN Si Ma Cai, BCH Công đoàn và tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn CSTV KBNN Si Ma Cai đã đạt được những kết quả quan trọng góp phần không nhỏ cho việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công đoàn cơ sở KBNN Lào Cai, của Chi bộ Kho bạc cũng như nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan KBNN Si Ma Cai.  
 

Đồng chí Phạm Thị Mến - Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS KBNN Lào Cai phát biểu chỉ đạo Đại hội

  Công đoàn CSTV KBNN Si Ma Cai có 12 đoàn viên đa số đều là những đoàn viên trẻ, năng động, được đào tạo cơ bản; BCH Công đoàn thực sự là nơi tập hợp quần chúng trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giáo dục đoàn viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ cũng như của cơ quan. Tổng kết nhiệm kỳ đã có 01 đoàn viên được công nhận Chiến sỹ thi đua ngành Tài chính, 15 lượt đoàn viên được công nhận Chiến sỹ thi đua cơ sở, 03 đoàn viên được nhận Bằng khen của Bộ Tài chính, 18 lượt đoàn viên được nhận Giấy khen của Tổng giám đốc KBNN và Giám đốc KBNN Lào Cai.

Đồng chí Phạm Văn Hồng - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Đại hội

Trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng tiếp tục được quan tâm. Dưới sự chỉ đạo của Chi uỷ, BCH Công đoàn kịp thời triển khai phổ biến Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới đoàn viên, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên. Tham gia các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động, phong trào thi đua “ Chung tay xây dựng Nông thôn mới” . Tiếp tục thực hiện “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…; và trong nhiệm kỳ vừa qua BCH Công đoàn CSTV cùng với BCH Chi đoàn giới thiệu cho Chi bộ được 5 đoàn viên ưu tú bồi dưỡng kết nạp vào Đảng.
Tổ chức được 15 lượt thăm hỏi động viên đoàn viên với tổng số tiền là 7,5 triệu đồng, toạ đàm ngày 08/3, 20/10 động viên các đoàn viên nữ; phát phần thưởng cho các cháu học sinh có thành tích học tập tốt là con em trong cơ quan nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và ngày tết Trung thu.
Hàng năm Công đoàn CSTV KBNN Si Ma Cai được Công đoàn cơ sở KBNN Lào Cai công nhận là “ Tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh”.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, các đồng chí đại diện cho cấp uỷ Chi bộ, đại diện cho Công đoàn cấp trên đã đánh giá và ghi nhận những kết quả mà Công đoàn CSTV KBNN SiMaCai đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, những thành tích đó đã góp phần không nhỏ vào thành tích của Chi bộ cũng như của Cơ quan KBNN Si Ma Cai, đồng thời nhấn mạnh tổ chức Công đoàn cần phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại để xây dựng Công đoàn CSTV KBNN Si Ma Cai trở thành tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, cần có những giải pháp cụ thể để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành. Tập trung giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, vận động đoàn viên rèn luyện, tham gia các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể thao… Tham gia cùng với chuyên môn tổ chức học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ góp phần vào thực hiện mục tiêu “Chiến lược phát triển Kho bạc Nhà nước đến năm 2020”. 
 

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Si Ma Cai phát biểu chỉ đạo Đại hội

 
Tại Đại hội này, với tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành CĐ CSTV KBNN Si Ma Cai khoá V, nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 03 đồng chí và bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cơ sở KBNN Lào Cai./.
                                                                                Một số hình ảnh tại Đại hội
 
 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập