image banner
Đoàn chuyên gia Pháp đi khảo sát thực tế tại Lào Cai
Lượt xem: 38
Tiếp theo chương trình làm việc tại KBNN, Đoàn chuyên gia của Tổng cục Tài chính công Pháp đã có hai ngày (3 và 4/7/2015) đi thực tế khảo sát tại KBNN Lào Cai.

                                 emoticon

Đoàn chuyên gia Pháp làm việc với Ban lãnh đạo KBNN Lào Cai​

 

      Tại đây, Đoàn chuyên gia của Pháp đã thăm quan trụ sở làm việc của KBNN Lào Cai, KBNN Sa Pa, đổng thời nghe giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và hoạt động nghiệp vụ của KBNN Lào Cai. Tiếp đó, Đoànđã trao đổi về công tác đào tạo cho cán bộ KBNN tỉnh, huyện.

                                    emoticon

Đ/cNguyễn Danh Hà, Giámđốc KBNNLào Cai giới thiệutrụ sở làm việc cho các chuyên gia​
  

      Sau khi nghe phần giới thiệu của KBNN Lào Cai, các chuyên gia cũng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm đào tạo cho cán bộ, công chức của Tổng cục Tài chính công Pháp. Một số vấn đề chính được nêu như: Công tác tổ chức tuyển dụng, đào tạo cán bộ; công tác thanh tra; vấn đề nợ xây dựng cơ bản; mua sắm công của Pháp

      Trong không khí trao đổi cởi mở, thân thiện hai bên đã gợi mở chia sẻ những vấn đề những vấn đề cần quan tâm, học hỏi lẫn nhau. Ngay cả phía chuyên gia Pháp cũng thừa nhận rằng, qua chuyến công tác này, các chuyên gia cũng ghi nhận học hỏi thêm nhiều điều từ phía Việt Nam. Ví dụ như lĩnh vực phát triển kinh tế nông nghiệp và nông thôn tại địa phương được triển khai, thực hiện như thế nào (trồng cây ăn quả, vật nuôi…). Chủ đề này được các bạn quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi cho Ban lãnh đạo KBNN Lào Cai.

                                   emoticon

KBNN Sa Pa tặng đoàn chuyên gia món quà kỷ niệm mang đậm chất văn hóa truyền thống​
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập