image banner
Giải cầu lông Khối thi đua các cơ quan Tài chính – Ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2014
Lượt xem: 70
      Thực hiện chương trình công tác của Khối thi đua các cơ quan Tài chính - Ngân hàng tỉnh  Lào Cai năm 2014, trong các ngày 28,29/8/2014 giải cầu lông các cơ quan trong Khối thi đua Tài chính – Ngân hàng đã được tỏ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai. Tham gia giải đấu lần này có hơn 80 vận động viên đến từ 9 đơn vị trong khối thi đua các cơ quan Tài chính – Ngân hàng tỉnh Lào Cai. Trong 2 ngày diễn ra giải, các vận động viên của các cơ quan trong khối đã thi đấu với tinh thần sôi nổi, tích cực và đoàn kết. Các trận thi đấu cầu lông đã thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức của các cơ quan trong khối tham gia và mang lại cho các cổ động viên trong nhà thi đấu nhiều pha cầu hay và đẹp mắt.

IMG_3220.JPG
Đồng chí Nguyễn Danh Hà - Giám đốc KBNN Lào Cai phát biểu khai mạc giải   

      Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi ở các nội dung, giải cầu lông Khối thi đua các cơ quan Tài chính – Ngân hàng tỉnh Lào Cai năm 2014 đã thành công tốt đẹp. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Kho bạc Nhà nước tỉnh Lào Cai, giải nhì toàn đoàn thuộc về Cục thuế tỉnh Lào Cai, giải ba là Cục Hải quan tỉnh Lào Cai. Giải đấu giao hữu lần này, cán bộ, công nhân viên chức đã thể hiện, cống hiến hết mình trong thi đấu, giúp cho cán bộ  công nhân viên chức trong các cơ quan thêm tinh thần vui tươi, thoải mái, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 
IMG_3217.JPG
IMG_3228.JPG
IMG_3243.JPG IMG_3262.JPG
    Một số hình ảnh các trận thi đấu
     Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các cán bộ công nhân viên chức các cơ quan, là sân chơi bổ ích tạo môi trường văn hóa lành mạnh, là dịp cho cán bộ công nhân viên chức của cơ quan trong khối được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong công việc và trong hoạt động phong trào thể dục – thể thao. Hy vọng rằng, sẽ có nhiều những hoạt động chung mang tính chất tích cực để thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa các cán bộ công nhân viên chức của các cơ quan trong Khối thi đua Tài chính – Ngân hàng trong thời gian tới.

Một số hình ảnhcác đội đạt giải :

IMG_3334.JPG IMG_3413.JPG
IMG_3448.JPG IMG_3454.JPG
IMG_3438.JPG IMG_3499.JPG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập