image banner
Kho bạc Nhà nước: Tổng kết, đánh giá kết quả của Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước
Lượt xem: 81
Chiều ngày 6/8/2014, tại trụ sở KBNN( 32 Cát Linh – Hà Nội) đã diễn ra buổi họp tổng kết, đánh giá của Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước. Tham dự buổi họp có đồng chí Phạm Sỹ Danh – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài chính, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án Tổng Kế toán Nhà nước; đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tổng giám đốc KBNN, Phó trưởng Ban chỉ đạo thường trực và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị thuộc Bộ Tài chính trong Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước.

 IMG_7199.JPG

Ảnh trên: Đồng chí Phạm Sỹ Danh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước phát biểu tại buổi họp
  
   Mở đầu buổi họp, đồng chí Nguyễn Đại Trí – Phó Tổng giám đốc KBNN, Phó trưởng Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước đã trình bày báo cáo kết quả xây dựng Đề án Tổng kế toán Nhà nước và các nội dung cần triển khai.
 
IMG_7203.JPG
Đ/c Nguyễn Hồng Hà - Tổng giám đốc KBNN, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước phát biểu tổng kết buổi họp

    Ngay sau đó, các đại biểu tham dự cũng đã được nghe những ý kiến tham gia của các đồng chí đại diện Vụ Kế toán – Kiểm toán, Vụ Ngân sách, Cục Quản lý công sản, Cục quản lý nợ và Tài chính đối ngoại, Vụ đầu tư, Vụ kế hoạch tài chính thuộc Bộ Tài chính; đại diện Vụ Kế hoạch tài chính – Bộ y tế.

 
IMG_7180.JPG
Đ/c Nguyễn Đại Trí - Phó Tổng giám đốc KBNN, Phó trưởng Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước trình bày báo cáo kết quả xây dựng Đề án Tổng kế toán Nhà nước và các nội dung cần triển khai

   Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Phạm Sỹ Danh – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án Tổng kế toán Nhà nước đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng và ý nghĩa của Tổng kế toán Nhà nước. Do đó, quy mô tổ chức triển khai cần phải có một Ban chỉ đạo thuộc Bộ Tài chính để triển khai thực hiện Đề án. Để thực hiện Đề án, vấn đề mấu chốt là sự phối hợp giữa các đơn vị để triển khai thực hiện Đề án. Thể hiện cho được Tổng kế toán Nhà nước trong Luật Kế toán, Luật NSNN càng cụ thể thì sau này triển khai Nghị định sẽ đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Nhân dịp này, đồng chí Phạm Sỹ Danh đã gửi lời cám ơn đến các đồng chí trong Ban chỉ đạo và anh chị em đã giúp đỡ để hoàn thành Đề án và mong muốn Đề án sẽ được triển khai thành công trong thời gian tới.
 
IMG_7182.JPG
Toàn cảnh buổi họp
 
   Phát biểu tổng kết buổi họp, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tổng giám đốc KBNN – Phó trưởng Ban chỉ đạo thường trực Đề án Tổng kế toán Nhà nước đã tiếp thu ý kiến của đồng chí Phạm Sỹ Danh và các đồng chí trong Ban chỉ đạo để hoàn thiện Đề án phù hợp với lộ trình triển khai Luật của Quốc hội. Ban chỉ đạo sẽ trình Bộ về kiện toàn Ban chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án Tổng kế toán Nhà nước trong đó Bộ Tài chính vẫn tiếp tục là Trưởng Ban chỉ đạo và hai bộ phận thường trực để giúp việc là Kho bạc ,Vụ Kế toán – Kiểm toán và trách nhiệm của các Vụ/Cục liên quan để thực hiện Đề án. Bên cạnh đó, sẽ trình Bộ thành lập Ban triển khai Đề án bao gồm: Kho bạc, Vụ chế độ Kế toán, Vụ Ngân sách, Vụ Tổ chức cán bộ, Cục tin học và Thống kê tài chính để xử lý các vướng mắc, kiểm tra, rà soát các công việc của từng nhóm giúp cho Trưởng Ban chỉ đạo thường xuyên nắm được tình hình công việc để chỉ đạo tháo gỡ những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Đề án Tổng kế toán Nhà nước./.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập