image banner
Bắc Hà: 15 thôn văn hóa được cấp thiết bị tăng âm, loa đài
Lượt xem: 87

Tháng 1 năm 2009, Phòng Văn hóa thông tin thể thao huyện vừa tổ chức trao 15 bộ thiết bị tăng âm, loa đài… cho nhà văn hóa của 15 thôn ở 8 xã trong huyện.

Phát biểu tại buổi trao các thiết bị, đồng chí Nùng Chẩn Pìn- Phó giám đốc sở Văn hoá thông tin thể thao và du lịch tỉnh Lào Cai nhấn mạnh: Đây là nguồn đầu tư từ chương trình mục tiêu quốc gia để xây dựng hệ thống nhà văn hoá  các huyện vùng cao, có tổng kinh phí đầu tư  trị giá gần 103 triệu đồng. Vì vậy đề nghị các xã và thôn bản sau khi  nhận thiết bị cần  thực hiện quản lý tốt và khai thác có hiệu quả các trang thiết bị nói trên.

Trong 15 thôn bản được cấp phát, có 3 thôn được cấp 1 đầu đĩa DVD, ti vi 21 inh, còn lại các thôn khác được trang bị âm ly, loa thùng chuyên dụng, Micro, đài. Việc trang bị các thiết bị cho nhà văn hoá các thôn bản vùng cao trong huyện sẽ góp phần quan trọng trong việc duy trì và đẩy mạnh các hoạt động sinh hoạt văn hoá tại thôn bản, nâng cao đời sống tinh thần cho đồng bào, nhân dân các dân tộc vùng cao của huyện.

Đinh Vinh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập