image banner
Tổ chức thành công Hội chợ thương mại hàng tiêu dùng Bắc Hà năm 2009.
Lượt xem: 53

Được sự nhất trí của Sở Công thương Lào Cai, UBND huyện đã phối hợp với Công ty tổ chức hội chợ thương mại F17 tổ chức Hội chợ thương mại hàng tiêu dùng huyện Bắc Hà năm 2009 nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, xúc tiến thương mại, du lịch của huyện và hưởng ứng “Chương trình du lịch về cội nguồn năm 2009” của 3 tỉnh Lào Cai - Yên Bái - Phú Thọ. Hội chợ được tổ chức tại Sân vận động Trung tâm huyện trong 08 ngày, từ ngày 16/02 đến ngày 23/02/2009. Hội chợ đã thu hút được 105 gian hàng của 72 doanh nghiệp và 09 gian hàng của các đơn vị, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo của Ban tổ chức Hội chợ, Hội chợ đã diễn ra sôi động, thu hút được 18.000 lượt người tới thăm quan, mua sắm hàng hóa và ký kết hợp đồng thương mại; Các mặt hàng trưng bầy và bán tại Hội chợ phong phú, đảm bảo chất lượng và đúng danh mục hàng hoá đã được Sở công thương phê duyệt; Giá trị thương mại đã được ký kết tại Hội chợ là 240.000.000 đồng; Mức lưu chuyển hàng hoá bán lẻ là 12.400.000 đồng/gian hàng. Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, các hoạt động diễn ra trong thời gian tổ chức Hội chợ đều chấp hành nghiêm Quy chế hội chợ và quy định của pháp luật, an ninh trật tự được giữ gìn an toàn tuyệt đối, không xảy ra vụ việc gây mất trật tự trị an; Các dịch vụ điện chiếu sáng, nước sạch và vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo, phục vụ tốt cho các hoạt động của Hội chợ.

Như vậy có thể khẳng định rằng Hội chợ thương mại hàng tiêu dùng huyện Bắc Hà năm 2009 đã thành công tốt đẹp và đạt được mục đích, yêu cầu đã đề ra./.

                                       Anh Đức - Văn phòng UBND huyện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập