image banner
Đồng chí Giàng Seo Phử - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc chúc tết xã Lầu Thí Ngài nhân dịp xuân Canh Dần năm 2010
Lượt xem: 201

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Dần năm 2010 sắp đến, sáng ngày 28/01/2010 Đồng chí Giàng Seo Phử - Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã đến chúc tết tặng quà cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Lầu Thí Ngài.

Tại xã Lầu Thí Ngài, sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo về tình hình kinh tế - văn hóa – xã hội và đời sống của nhân dân các dân tộc xã Lầu Thí Ngài đạt được trong năm qua. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc Giàng Seo Phử đã đánh giá cao, tinh thần đoàn kết vượt khó vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc địa phương. Tuy vậy, Lầu Thí Ngài vẫn còn là xã đặc biệt khó khăn của huyện Bắc Hà, tỷ lệ hộ đói nghèo vẫn còn cao, để kinh tế - xã hội của xã tiếp tục có bước phát triển, đời sống của nhân dân các dân tộc không ngừng được nâng cao, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc Giàng Seo Phử mong rằng trong thời gian tới, Đảng bộ chính quyền xã cần tập trung triển khai thực hiện  tốt các chương trình 135 giai đoạn 2, Nghị quyết 30A của Chính phủ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, có các giải pháp triển khai thực hiện linh hoạt và phù hợp với điều kiện thực tế ở địa phương, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi theo hướng hàng hóa, chú trọng đến công tác giáo dục, giải quyết việc làm tăng thu nhập cho lao động nông thôn. Đặc biệt trong thời gian này, xã cần chỉ đạo bà nhân dân chủ động phòng chống rét cho đàn gia súc trong mùa đông, để giảm thiệt hại và đảm bảo tiến độ sản xuất vụ xuân sắp tới.

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Dần năm 2010 sắp đến, đồng chí Giàng Seo Phử Uỷ viên Ban chấp hành TW Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã tặng quà tết cho Đảng bộ, chính quyền và 10 hộ nghèo của xã Lầu Thí Ngài và chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Lầu Thí Ngài đón xuân năm mới vui vẻ, hạnh phúc an toàn và tiết kiệm./.

Nguyễn Chí Thức

Đài TT-TH huyện Bắc Hà.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập