image banner
Đoàn thanh niên Bộ Tài chính kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Lượt xem: 596
Sáng nay, 22/3/2016, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Xuân Hà, Thứ trưởng Bộ Tài chính;  đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Nhũ, Phó Bí thư Đoàn các cơ quan Trung ương cùng toàn thể các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, các cấp ủy và lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính. Về phía KBNN tham dự có đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc KBNN cùng các đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên cơ quan KBNN.

gdsgg.jpg
Thứ trưởng Bộ Tài chính – Trần Xuân Hà phát biểu chỉ đạo Lễ mít tinh
Đây là dịp để đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính ôn lại chặng đường 85 năm cống hiến và phát triển của tổ chức Đoàn, cũng như nhìn lại chặng đường cống hiến của tuổi trẻ Bộ Tài chính cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính đã chúc mừng những thành tựu Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã đạt được trong suốt chặng đường 60 năm qua. Thứ trưởng nhấn mạnh, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nghị quyết, phong trào chung của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, đồng thời tin tưởng, với lực lượng đông đảo các đoàn viên, thanh niên cùng tinh thần nhiệt huyết, hăng say của tuổi trẻ ngành Tài chính, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính sẽ tiếp tục gánh vác các công việc chung của Ngành, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa vị thế của ngành Tài chính trong nền kinh tế quốc dân.
xdgs.jpg
Thứ trưởng Bộ Tài chính - Trần Xuân Hà trao bằng khen cho các đại diện tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015
Ghi nhận những đóng góp của Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính, đồng chí Nguyễn Phi Long cùng Thứ trưởng Trần Xuân Hà đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 17 cá nhân ngành Tài chính có thành tích xuất sắc; trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015; tặng Giấy khen và phần thưởng của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Tài chính cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Cuộc thi tìm hiểu 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Đoàn thanh niên KBNN là 1 trong 8 tập thể được Ban Chấp hành trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015./.
sgds.png
Toàn cảnh hội nghị
Tin khác
1 2 3 4 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập