image banner
KBNN: Công bố quyết định bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ lãnh đạo
Lượt xem: 144
Ngày 13/06/2012, tại trụ sở KBNN (32 Cát Linh – Hà Nội), KBNN đã tổ chức công bố, trao Quyết định quyết định bổ nhiệm lại công chức giữ chức vụ lãnh đạo. Tới dự buổi trao Quyết định có đồng chí Tạ Anh Tuấn-P.Tổng Giám đốc KBNN và toàn thể cán bộ lãnh đạo, công chức thuộc Vụ Tổng hợp-Pháp chế.

Đồng chí Trần Thị Hồng Thủy – P.Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 361/QĐ-KBNN ngày 10/05/2012 của Tổng Giám đốc KBNN v/v bổ nhiệm lại có thời hạn công chức giữ chức vụ lãnh đạo đối với đồng chí Lưu Hoàng-P.Vụ trưởng Vụ Tổng hợp – Pháp chế. Thay mặt Lãnh đạo KBNN, Đ/c Tạ Anh Tuấn – P.Tổng Giám đốc KBNN đã trao quyết định và phát biểu, dặn dò giao nhiệm vụ cho đồng chí Lưu Hoàng; mong rằng đồng chí Lưu Hoàng sẽ không ngừng đổi mới phấn đấu, rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, mở rộng mối quan hệ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 Đ/c Tạ Anh Tuấn – P.Tổng Giám đốc KBNN dặn dò giao nhiệm vụ cho đồng chí Lưu Hoàng

Đồng chí Lưu Hoàng đã bày tỏ lòng cảm ơn, sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo KBNN và tập thể cán bộ công chức Vụ Tổng hợp-Pháp chế, hứa sẽ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, mở rộng mối quan hệ, phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị trong và ngoài Bộ Tài chính nói chung, các đơn vị trong KBNN để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác đã được bổ nhiệm lại

Toàn cảnh buổi công bố quyết định bổ nhiệm lại đồng chí Lưu Hoàng-P.Vụ trưởng Vụ Tổng hợp-Pháp chế 

Đ/c Lưu Hoàng chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí là cán bộ công chức Vụ Tổng hợp-Pháp chế

Tin khác
1 2 3 4 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập