image banner
Ủy viên Trung ương Đảng – Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Lượt xem: 79
Ngày 19/06/2012,  tại trụ sở Bộ Tài chính, Liên chi hội nhà báo ngành tài chính đã phối hợp với văn phòng Bộ Tài chính tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, phóng viên, biên tập viên nhân kỷ niệm 87 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đến dự buổi gặp mặt, có đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng – Bộ trưởng Bộ Tài chính; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ, Viện, các cơ quan đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ Tài chính và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí, các cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong ngành tài chính.

Ảnh: Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Tài chính phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại buổi gặp mặt

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Tài chính thay mặt lãnh đạo Bộ, Ban cán sự Đảng, các đồng chí phụ trách các đơn vị, các cán bộ công chức trong ngành tài chính,  gửi đến tất cả các đồng chí trong Ban chấp hành Liên chi hội nhà báo ngành tài chính, các đồng chí Tổng biên tập, các đồng chí cán bộ, công chức, biên tập, phóng viên tất cả các cơ quan báo chí, xuất bản trong ngành tài chính những lời chúc tốt đẹp nhất.

 Đồng chí đã đánh giá cao vai trò của báo chí trong ngành Tài chính. "Bộ Tài chính là một trong những Bộ có lực lượng báo chí đông đảo, báo chí đã rất tích cực và đã đóng góp ngày càng nhiều cho công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị. Báo chí ngành tài chính có đóng góp rất xứng đáng công sức của mình cho việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành tài chính.  Lãnh đạo Bộ luôn luôn coi trọng và đánh giá rất là cao và cũng rất là vui mừng các cơ quan báo chí trong ngành phát triển rất là khá: Chúng ta có 2 tờ báo viết, 11 tạp chí, đấy là chưa kể đến các bản tin."

  Đồng chí Bộ trưởng đã gửi gắm tâm tư, tình cảm với đội ngũ những người làm báo trong ngành tài chính với mong muốn các cơ quan báo chí trong ngành tài chính ngày càng phát triển đông và mạnh. Đồng chí  mong muốn các cơ quan báo chí  của ngành gắn kết được với nhau và gắn kết được với cơ quan báo chí ngoài ngành để tăng cường chia sẻ, trao đổi, học tập kinh nghiệm cung cấp thông tin. Đối với Liên chi hội nhà báo ngành tài chính cần tổ chức các buổi sinh hoạt để kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các cơ quan với nhau.

  Thời gian tới, lãnh đạo Bộ sẽ thực hiện chế độ giao ban định kỳ hàng quý, tiến tới sẽ tổ chức họp báo hàng tháng.

  Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tạo mọi điều kiện, cung cấp đầy đủ, kịp thời, giải thích về chính sách để cho các cơ quan báo chí trong ngành và các cơ quan báo chí ngoài ngành nhanh chóng tiếp cận thông tin  theo quy chế làm việc và theo quy định chung hiện nay để làm sao đó giúp cơ quan báo chí hiểu biết được đầy đủ nhất, cung cấp thông tin nhanh chóng và xác thực nhất để có thể đưa tin chính xác và mang tính định hướng giải thích về cơ chế, chính sách.

  Ghi nhận và đánh giá vai trò của tạp chí Quản lý Ngân quỹ Quốc gia - KBNN, Bộ trưởng khẳng định: “ Tạp chí Quản lý Ngân quỹ Quốc gia của Kho bạc Nhà nước là tạp chí có chất lượng rất là tốt, rất có nghề, là tạp chí có sức nặng về mặt thông tin”

  Một lần nữa thay mặt lãnh đạo Bộ, Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng đã gửi đến tất cả các  cán bộ phóng viên, biên tập viên tình cảm chân thành nhất của lãnh đạo Bộ. "Lãnh đạo Bộ luôn luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất, và rất kỳ vọng vào sự trưởng thành của các cơ quan báo chí,  mong muốn cho các cơ quan báo chí của chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh để đóng góp thiết thực vào sự phát triển ngành tài chính Việt Nam. Chúc tất cả các đồng chí có mặt tại đây hôm nay và các đồng chí không có điều kiện đến dự buổi gặp mặt lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trên cương vị mang trọng trách rất quan trọng: Những chiến sỹ trên lĩnh vực báo chí cách mạng nước nhà nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam."

 

Ảnh: Đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Tài chính chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo các cơ quan báo chí Bộ Tài chính

Tin khác
1 2 3 4 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập